ขั้นตอนการขอเช่า
1. กรอกแบบฟอร์มขอเช่า/เช่าทดลองเครื่อง CPAP/BiPAP ด้านล่าง
2. Add LINE Official ของบริษัทฯ @pkhealthcare
3. แจ้งชื่อ - นามสกุล เบอร์โทรติดต่อ ผู้ขอทดลอง ทาง LINE @pkhealthcare
4. เจ้าหน้าที่จะติดต่อท่านกลับ ในวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.
ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตามช่องทางดังนี้
ผู้ขอเช่า
เตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้ขอเช่า 1 ฉบับ รับรองสำเนาถูกต้อง และเขียนกำกับว่า ใช้สำหรับขอเช่าเครื่อง CPAP/BiPAP ใช้งานเท่านั้น สำหรับใช้ประกอบแบบฟอร์มขอเช่า/เช่าทดลองเครื่อง CPAP/BiPAP ของทางบริษัทฯ เมื่อรับสินค้าเช่า/เช่าทดลอง
เงื่อนไขการเช่า และ ความรับผิดชอบของผู้เช่า
1. ผู้ขอเช่าต้องเช่าขั้นต่ำ 1 สัปดาห์ และ สามารถขอเช่าได้สูงสุดไม่เกิน 1 เดือน
2. บริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ (Product Specialist) ช่วยดูแลเรื่องการปรับตั้งค่าเครื่อง, ตั้งค่าแรงดัน, การเลือกหน้ากาก รวมถึงคอยติดตามและช่วยเหลือระหว่างการเช่าอย่างไกล้ชิด
3. ผู้ขอเช่ายินดีชำระค่าเช่าก่อนรับสินค้าเช่า/เช่าทดลอง สำหรับเครื่อง CPAP โดยมีอัตราค่าเช่าดังนี้
4. ผู้ขอเช่ายินดีชำระค่าเช่าก่อนรับสินค้าเช่า/เช่าทดลอง สำหรับเครื่อง BiPAP โดยมีอัตราค่าเช่าดังนี้
5. ผู้ขอเช่า ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายตามจริง ในกรณีที่สินค้าเช่า/เช่าทดลอง หน้ากาก และอุปกรณ์ที่ได้รับเกิดชำรุด เสียหาย เนื่องจากการใช้งานผิดวิธีหรือประมาทเลินเล่อ เช่น กล่องใส่น้ำร้าวแตก, ทำน้ำหกใส่เครื่อง, น้ำจากกล่องใส่น้ำกระฉอกไหลเข้าเครื่องขณะเคลื่อนย้าย, ทำเครื่องตกหล่น รวมถึงกรณีมีมดหรือแมลงเข้าเครื่อง อันเป็นสาเหตุทำให้ชำรุด เสียหาย แตก หรือ ร้าว สภาพเครื่องเช่า/เช่าทดลอง หน้ากาก และอุปกรณ์ที่ได้รับไม่เหมือนตอนส่งมอบ เป็นต้น
6. เมื่อบริษัทฯ ได้ตรวจสอบสภาพสินค้าเช่า/เช่าทดลองเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินมัดจำเข้าบัญชีธนาคารของผู้ขอเช่า ภายในวันศุกร์ของสัปดาห์ โดยชื่อบัญชีผู้รับเงินต้องตรงกับชื่อบัญชีที่โอนเงินค่ามัดจำมาเท่านั้น
7. ผู้ขอเช่าจะได้รับหน้ากาก CPAP/BiPAP สำหรับใช้งานกับเครื่องเช่า/เช่าทดลอง 1 ชุด โดยสามารถเลือกรุ่นที่สนใจ หรือ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ Product Specialist ได้
8. หากผู้ขอเช่า ไม่ได้คืนสินค้าเช่า/เช่าทดลอง หน้ากาก และอุปกรณ์ที่ได้รับ ตามกำหนดเวลาที่ระบุในแบบฟอร์มรับสินค้าสำหรับเช่า/เช่าทดลองเครื่อง CPAP/BiPAP ทางบริษัทฯ จะเรียกเก็บค่าส่งคืนล่าช้า วันละ 1,000 บาท
9. บริษัทฯ มีบริการจัดส่งสินค้าเช่า/เช่าทดลอง โดยเจ้าหน้าที่ Product Specialist ของบริษัทฯ และ ช่วยดูแลเรื่องการปรับตั้งค่าเครื่อง, ตั้งค่าแรงดัน, การเลือกหน้ากาก รวมถึงคอยติดตามและช่วยเหลือระหว่างการทดลองสินค้าอย่างไกล้ชิด
10. กรณีผู้ขอเช่า อยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11. กรณีผู้ขอเช่า อยู่นอกเขตกรุงเทพและปริมณฑล (ต่างจังหวัด)
12. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาเช่า/เช่าทดลองสินค้า และ ผู้ขอเช่าตัดสินใจซื้อเครื่อง CPAP/BiPAP เครื่องใหม่ไว้ใช้งาน ทางบริษัทยินดีมอบส่วนลดจากค่าเช่ารายสัปดาห์ 500 บาท/สัปดาห์ หรือ ส่วนลดจากค่าเช่ารายเดือนสูงสุด ไม่เกิน 2,000 บาท หรือ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
13. หากผู้ขอเช่า ไม่ได้คืนสินค้าเช่า/เช่าทดลอง หน้ากาก และอุปกรณ์ที่ได้รับ ตามกำหนดเวลาที่ระบุในแบบฟอร์มขอเช่า/เช่าทดลองเครื่อง CPAP/BiPAP ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าส่งคืนล่าช้าวันละ 1,000 บาท
14. กรณีจัดส่งสินค้าสินค้าเช่า/เช่าทดลอง โดยเจ้าหน้าที่ Product Specialist ของบริษัทฯ ผู้ขอเช่า ต้องทำการตรวจสอบสภาพสินค้าสินค้าเช่า/เช่าทดลอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ Product Specialist ของบริษัทฯ ที่ดูแล ก่อนรับมอบสินค้าเช่า/เช่าทดลอง
15. กรณีจัดส่งสินค้าเช่า/เช่าทดลองผ่านบริษัทไปรณีย์ EMS หรือ Messenger ผู้ขอเช่า ต้องทำการตรวจสอบสภาพสินค้าเช่า/เช่าทดลอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ Product Specialist ของบริษัทฯ ที่ดูแลทางโทรศัพท์ หลังจากได้รับสินค้าเช่า/เช่าทดลอง
หมายเหตุ : ถ้าท่านอ่านเงื่อนไขการเช่า ความรับผิดชอบของผู้เช่า และได้ทำการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มขอเช่า/เช่าทดลองเครื่อง CPAP/BiPAP ของทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขการเช่า และ ความรับผิดชอบของผู้เช่าด้านบนแล้ว
นโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้า
วิธีการการแจ้งชำระเงิน
แจ้งการชำระเงิน
ติดตามสถานะการสั่งซื้อ
คำถามที่พบบ่อย
Q&A กระทู้ ถาม-ตอบ